Tuesday, June 7, 2011

అదిగదిగో వస్తున్నది

నా జీవన సరసి లోన - విరిసిన కల్హారమెవరు
నా చీకటి కుటీరాన - తొలి వెన్నెల రేఖ ఎవరు

అదిగదిగో వస్తున్నది చూడు చూడు చూడరా
ఆమె యే నా జీవిత సర్వస్వమ్మని నమ్మరా
ఆమె యే నా ఊపిరిలో ఒదిగిన ప్రాణమ్మురా || అదిగదిగో ||

నా శూన్యమైన మనోగగనమ్మున హరివిల్లుగ
మెరసి నన్ను ధన్యునిగా చేసిన కరుణామయి || అదిగదిగో ||

మమత లెరిగిన చల్లని మనసు దాన
కోటి అనురాగ వీణలు మీటుదానా
నా బ్రతుకునింపితే వెన్నెలలను
ఇంత ఆత్మీయతకు ఏమి ఇవ్వగలను || అదిగదిగో ||

ఆమె తలపులో అశాంతి
మెదల కూడదెన్నడును
కన్నుల తళుకులు
వసివాడ రాదెన్నడును ||అదిగదిగో ||


                                          రచన : శ్రీ కొంపెల్ల. రామకృష్ణ మూర్తి 
                                          సంగీతం : శ్రీ సుందరం 




ఈ పాట కావాలా? అయితే వినండి లేదా డౌన్ లోడ్ చేసుకోండి
http://www.mediafire.com/listen/f2h3gnfde3zni3x/01.adigadigo.mp3

1 comments:

Felt nice listening to Uncle's voice for the first time :-) .....Very Nostalgic!!!!!!

Post a Comment