Thursday, June 9, 2011

చెలియందె మ్రోగింది

చెలియందె మ్రోగింది  - మృదు మధుర వీణలా 
నా యెడద నలరించు  - సుమనోజ్ఞ  కవితలా  || చెలియందె ||

నా హృదయ రంగాన - ఆమె వెన్నెల కూన 
ఆమె పాదము  మ్రోల - గరికనై నిలతునా 
నా యెడద నలరించి - నర్తించు నామె 
అనురాగ వేదినై - నిలిచిపోదును నేనే   || చెలియందె ||

అలదూర దూరాల - ఆ అందె మ్రోగినా  
నా తలపు లో  కురియు  - అందాల  విరి  వాన 
అందెలా అవి  - వలపు గుడిలోని  ఘంటికలు 
అక్షరాకృతి లేని - సుమనోజ్ఞ  గీతికలు  || చెలియందె ||


ఆమె ఒడిలో నేను - పసివాడనెప్పుడూ
ఆ భావ మిసుమంత - వసివాడదెప్పుడూ
శృంగార సామ్రాజ్య కేతనమ్మే ఆమె 
ఆ నీడలో బ్రతుకు ప్రణయ జీవిని నేనే    || చెలియందె ||   


                                                                రచన: శ్రీ  కొంపెల్ల.రామకృష్ణ మూర్తి ,
                                                                సంగీతం : శ్రీ  సుందర రావు,
                                                             

ఈ పాట కావాలా? అయితే వినండి లేదా డౌన్ లోడ్ చేసుకోండి
http://www.mediafire.com/?2kx9bg748lz8mbb

0 comments:

Post a Comment