Wednesday, June 8, 2011

అందమైన చందమామ

అందమైన చందమామ - ముందు నిలిచెనే
నా మనసులోన మధురమైన - హాయి నిండెనే 
నా మనసులోన మధురమైన - హాయి నింపెనే            || అందమైన ||

కొమ్మమీది  కోయిలమ్మ - పాడే కమ్మగా 
ఆ పాట విన్న నా మనసు - పరవశించగా (2)
మధుర భావనలలలో - సోలి పోవగా 
మధుర భావలహిరిలో - తేలి పోవగా - తూలి పోవగా     || అందమైన ||

కొలను లోని కలువ చేరే - కలువ రాజును 
కలవరించు గోరువంక - చేరె చెలియను     (2)
నిన్ను చేరి నా మనసు - మురిసి పోయెనే 
నిన్ను చేరి నా మనసు - ఎగసి పోయెనే - విరిసి పోయెనే  ||అందమైన||
                                                                                                                                                                                        

ఈ పాట కావాలా? అయితే వినండి లేదా డౌన్ లోడ్ చేసుకోండి
http://www.mediafire.com/?s3x7rce94rmat7t

0 comments:

Post a Comment